Xe cuốc uy tín tại TP.Hồ Chí Minh- 0908985438

XE CUỐC ĐỨC HƯNG là đơn vị chuyên thi công các hạng mục đào móng công trình, đập phá nhà cũ, xan lấp mặt bằng,… uy tín tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong hơn 10 năm qua chúng tôi không ngừng phát triển hoàn thiện mình với phương trâm “Chất Lượng Tạo Thương Hiệu” – “Uy Tín Để Phát Triển”. Cùng với đội ngũ nhân công có tay nghề cao và các thiết bị cơ giới hiện đại. Xe cuốc Đức Hưng đã cung cấp và thi công cho hàng trăm các công trình lớn nhỏ đòi hỏi yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng cao. XE CUỐC ĐỨC HƯNG  luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng & đối tác một cách chuyên nghiệp, cam kết mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn đơn vị chúng tôi.

Hãy để lại thông tin hoặc gọi ngay tới số điện thoại 090.898.5438 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

  • Thu mua xác nhà cũ, tháo dỡ nhà cửa
  • Đào móng, đóng cừ tràm
  • Đào đường ống nước
  • Xan lấp mặt bằng
  • Đục phá bê tông, vận chuyển xà bần
  • Cho thuê xe cuốc

Quy trình làm việc:

Bước 1: Sau khi khách hàng biết được thông tin của chúng tôi, khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại  0908985438 hoặc zalo, có thể đến trực tiếp trụ sở để làm việc.

Bước 2: Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ hẹn thời gian đến khảo sát mặt bằng thi công, tư vấn biện pháp thi công sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

Bước 3: Báo giá cho khách hàng. Hình thức báo giá qua email, tin nhắn hoặc gọi điện trực tiếp.

Bước 4: Sau khi cả hai bên đã thống nhất đơn giá và biện pháp thi công, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển máy móc và cho người đến thi công theo thời gian thỏa thuận.

Bước 5: Bàn giao mặt bằng và thanh toán.

 

 

 

 

 

Trả lời

Thiết kế Website Wordpress
Chat With Me on Zalo