Đào móng giá rẻ Quận 9

Hotline: 090.898.5438

Xe cuốc Đức Hưng chuyên nhận thi công đào móng công trình xây dựng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Nhận đào móng các loại công trình như:

+ Đào móng nhà dân.

+ Đào móng công trình nhà cao tầng.

+ Đào móng công trình xây dựng(Móng cầu cống, móng cột điện, đào kênh mương…)

Nhận đào móng các công trình có diện tích lớn nhỏ tất cả các quận, huyện trong Tp.Hồ Chí Minh. Đặc biệt công ty chuyên thi công các loại móng ở các thành phố lớn, khu vực đào móng trong các ngõ ngách chặt hẹp hoặc ngoài mặt phố rộng.

Vậy giá cả và chất lượng đào móng công trình xây dựng của Đức Hưng thế nào?

Xây dựng Đức Hưng được đầu tư hệ thống máy móc đào móng công trình đầy đủ, hiện đại. Có các loại máy múc mini có thể chui vào các ngõ rộng chỉ từ 0.8m. Đối với các công trình có mặt đường giao thông rộng, chúng tôi dùng các máy múc có dung tích gầu lớn để đào móng, qua đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tiến độ thi công cho chủ công trình khi phải thuê các đơn vị khác đào bằng phương pháp thủ công. Ngoài máy móc, công ty có nguồn công nhân đông đảo, chuyên nghiệp để thực hiện đào những loại móng công trình mà máy móc không thể vào được.

Đồng thời chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật khảo sát và giám sát trước và trong quá trình đào móng công trình, đội ngũ kỹ thuật này sẽ nghiên cứu và tìm ra biện pháp thi công đào móng sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Đồng thời có thể tư vấn cho chủ công trình nên đào ở độ sâu bao nhiêu để vừa đảm bảo về kỹ thuật nền móng, đồng thời phải an toàn cho kết cấu các công trình liền kề.

Nếu trong quá trình đào móng công trình cần phải gia cố chống văng cho các hộ liền kề, đơn vị chúng tôi có thể thực hiện thi công cùng một lúc. Qua đó có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chủ công trình.

Đào Móng nhà công trình Quận Thủ Đức qua 02 phương án:

  • Đào móng bằng máy: Máy cuốc đào.
  • Đào móng bằng nhân công.

Phương châm:

  • Khảo sát kỹ, thi công nhanh,an toàn tuyệt đối.
  • Thi công ít gây ra tiếng ồn,không gây ô nhiễm môi trường.
  • Biện pháp thi công tối ưu cho mỗi móng hố móng riêng biệt.
  • Giá cả cạnh tranh nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Thiết kế Website Wordpress
Chat With Me on Zalo